Stjórnandi aðgerðar ef til rýmingar kemur er skólameistari, umsjónarmaður öryggis- og tæknimála eða sá kennari námskeiðaskóla sem kennir í stofu næst stjórntöflu. Haldin er brunaæfing með nemendum dagskóla í upphafi hverrar annar og með kennurum á kennarafundum í upphafi annar.
Kort með upplýsingum um næstu flóttaleið hangir á áberandi stað í hverju rými. Kennarar námskeiðaskóla benda nemendum á námskeiðum á þessar upplýsingar við upphaf námskeiðs.
Þar sjást:
- tvær bestu flóttaleiðirnar
- söfnunarsvæði
- upplýsingar um hvernig á að bregðast við eldi og jarðskjálftum
- staðsetning brunavarnatækja
Rýming
1. Viðvörunarkerfi fer af stað
Kennarar:
- setja nemendur í viðbragðsstöðu,
- skoða flóttaleiðakort,
- bera nemendafjölda saman við viðverulista og kanna hvort allir séu á sínum stað,
- gefa nemendum upplýsingar um stystu leiðir og söfnunarsvæði,
- bíða átekta.
Aðrir starfsmenn skólans:
- fara yfir sitt svæði og athuga hverjir eru þar,
- bíða átekta.
Stjórnandi aðgerðar:
- fer að stjórntöflu og aðgætir boðin,
- slekkur á hljóðgjafa,
- hefur samband við vaktstöð og veitir upplýsingar um boðin.
Ef viðvörunarkerfið hljóðnar halda allir áfram að vinna en eru áfram í viðbragðsstöðu
2. Viðvörunarkerfið fer aftur af stað
Allir:
- fara hratt en skipulega út og skilja allt laust dót eftir s.s. töskur, bækur og úlpur, nema hvað kennarar taka með sér kladda eða lista yfir viðstadda nemendur,
- safnast saman á söfnunarsvæði (sbr. kort yfir flóttaleiðir) og bíða frekari fyrirmæla stjórnenda.
Kennarar og lykilstarfsmenn:
- kanna hver sinn hóp og upplýsa stjórnanda,
- láta vita ef grunur er um að einhver sé inni á hættusvæði,
- aðstoða nemendur á ýmsa lund.
3. Stjórnandi aðgerðar:
- hefur samband við neyðarlínuna 112 ef við á,
- slekkur eld ef það er öruggt til að lágmarka tjón,
- tekur á móti slökkviliði ef við á,
- aðstoðar nemendur og starfsfólk, t.d. við að finna húsaskjól,
- heimilar inngöngu þegar tryggt er að allt sé í lagi.