10 Framúrskarandi (9,5 - 10) |
Framúrskarandi þekking á viðfangsefni áfangans. |
Framúrskarandi færni. Framúrskarandi framsetning verkefna. |
Framúrskarandi þátttaka og virkni. Framúrskarandi vinnubrögð sem einkennast af sjálfstæði, frumkvæði og áræðni. Framúrskarandi hæfni til að tjá ásetning |
9 Mjög gott (8,5 - 9,4) |
Mjög góð þekking á viðfangefni áfangans. |
Mjög góð færni. Mjög góð framsetning verkefna. |
Mjög góð þátttaka og virkni. Mjög góð vinnubrögð sem einkennast af sjálfstæði og frumkvæði. Mjög góð hæfni til að tjá ásetning og setja verkefni í viðeigandi samhengi. |
8 Gott (7,5 - 8,4) |
Mikil þekking á viðfangsefni áfangans. |
Mikil færni. Góð framsetning verkefna. |
Mikil þátttaka og virkni. Góð og sjálfstæðvinnubrögð. Mikil hæfni til að tjá ásetning ogsetja verkefni í viðeigandi samhengi. |
7 Allgott (6,5 - 7,4) |
Allmikil þekking á viðfangsefni áfangans. |
Allmikil færni. Allgóð framsetning verkefna. |
Allmikil þátttaka og virkni. Allgóð vinnubrögð sem bera vitni um nokkurt sjálfstæði. Allmikil hæfni til að tjá ásetning og setja verkefni í viðeigandi samhengi. |
6 Vel viðunandi (5,5 - 6,4) |
Vel viðunandi þekking á viðfangsefni áfangans. |
Vel viðunandi færni.Vel viðunandi framsetning verkefna. |
Vel viðunandi þátttaka og virkni. Vel viðunandi vinnubrögð sem bera vitni um jákvæða þróun. Vel viðunandi hæfni til að tjá ásetning og að setja verkefni í viðeigandi samhengi. |
5 Viðunandi (4,5 - 5,4) |
Viðunandi þekking á viðfangefni áfangans. |
Færni og útfærsla verkefna óviðunandi |
Viðunandi þátttaka og virkni. Viðunandi vinnubrögð sem bera vitni um þörf fyrir frekari leiðbeiningu. Viðunandi hæfni til að tjá ásetning og setja verkefni í viðeigandi samhengi. |
4 Óviðunandi, fall (3,5 - 4,4) |
Óviðunandi skilningur á viðfangsefni áfangans. |
Viðunandi færni. Framsetning verkefna viðunandi. |
Óviðunandi þátttaka og virkni. Óviðunandi vinnubrögð sem bera vott um ósjálfstæði og áhugaleysi. Óviðunandi hæfni til að tjá ásetning og setja verkefni í viðeigandi samhengi. |
3 Óviðunandi, fall (2,5 - 3,4) |
Mjög lítill skilningur á viðfangsefni áfangans |
Mjög lítil færni og léleg útfærsla verkefna. |
Mjög lítil þátttaka og virkni. Léleg vinnubrögð sem bera vott um áhugaleysi og ósjálfstæði. Mjög lítil hæfni til að tjá ásetning og setja verkefni í viðeigandi samhengi. |
2 Óviðunandi, fall (1,5 - 2,4) |
Lítill eða enginn skilningur á viðfangefni áfangans. |
Lítil sem engin færni. Útfærsla verkefna lítil sem engin. |
Lítil sem engin þátttaka og virkni. Lítil sem engin hæfni til að tjá ásetning og setja verkefni í viðeigandi samhengi. |
1 Óviðunandi, fall (0,5 - 1,4) |
Enginn skilningur á viðfangefni áfangans |
Engin færni. Útfærsla verkefna engin. |
Einhver viðvera en engin þáttaka eða virkni. Engin hæfni til að tjá ásetning og setja verkefni í viðeigandi samhengi. |
0 |
|
|
Engin mæting og engin verkefnaskil. |