| 10 Framúrskarandi (9,5 - 10) | Framúrskarandi þekking á viðfangsefni áfangans. | Framúrskarandi færni. Framúrskarandi framsetning verkefna. | Framúrskarandi þátttaka og virkni. Framúrskarandi vinnubrögð sem einkennast af sjálfstæði, frumkvæði og áræðni. Framúrskarandi hæfni til að tjá ásetning | 
                                      
                                          | 9 Mjög gott (8,5 - 9,4) | Mjög góð þekking á viðfangefni áfangans. | Mjög góð færni. Mjög góð framsetning verkefna. | Mjög góð þátttaka og virkni. Mjög góð vinnubrögð sem einkennast af sjálfstæði og frumkvæði. Mjög góð hæfni til að tjá ásetning og setja verkefni í viðeigandi samhengi. | 
                                      
                                          | 8 Gott (7,5 - 8,4) | Mikil þekking á viðfangsefni áfangans. | Mikil færni. Góð framsetning verkefna. | Mikil þátttaka og virkni. Góð og sjálfstæðvinnubrögð. Mikil hæfni til að tjá ásetning ogsetja verkefni í viðeigandi samhengi. | 
                                      
                                          | 7 Allgott (6,5 - 7,4) | Allmikil þekking á viðfangsefni áfangans. | Allmikil færni. Allgóð framsetning verkefna. | Allmikil þátttaka og virkni. Allgóð vinnubrögð sem bera vitni um nokkurt sjálfstæði. Allmikil hæfni til að tjá ásetning og setja verkefni í viðeigandi samhengi. | 
                                      
                                          | 6 Vel viðunandi (5,5 - 6,4) | Vel viðunandi þekking á viðfangsefni áfangans. | Vel viðunandi færni.Vel viðunandi framsetning verkefna. | Vel viðunandi þátttaka og virkni. Vel viðunandi vinnubrögð sem bera vitni um jákvæða þróun. Vel viðunandi hæfni til að tjá ásetning og að setja verkefni í viðeigandi samhengi. | 
                                      
                                          | 5 Viðunandi (4,5 - 5,4) | Viðunandi þekking á viðfangefni áfangans. | Færni og útfærsla verkefna óviðunandi | Viðunandi þátttaka og virkni. Viðunandi vinnubrögð sem bera vitni um þörf fyrir frekari leiðbeiningu. Viðunandi hæfni til að tjá ásetning og setja verkefni í viðeigandi samhengi. | 
                                      
                                          | 4 Óviðunandi, fall (3,5 - 4,4) | Óviðunandi skilningur á viðfangsefni áfangans. | Viðunandi færni. Framsetning verkefna viðunandi. | Óviðunandi þátttaka og virkni. Óviðunandi vinnubrögð sem bera vott um ósjálfstæði og áhugaleysi. Óviðunandi hæfni til að tjá ásetning og setja verkefni í viðeigandi samhengi. | 
                                      
                                          | 3 Óviðunandi, fall (2,5 - 3,4) | Mjög lítill skilningur á viðfangsefni áfangans | Mjög lítil færni og léleg útfærsla verkefna. | Mjög lítil þátttaka og virkni. Léleg vinnubrögð sem bera vott um áhugaleysi og ósjálfstæði. Mjög lítil hæfni til að tjá ásetning og setja verkefni í viðeigandi samhengi. | 
                                      
                                          | 2 Óviðunandi, fall (1,5 - 2,4) | Lítill eða enginn skilningur á viðfangefni áfangans. | Lítil sem engin færni. Útfærsla verkefna lítil sem engin. | Lítil sem engin þátttaka og virkni. Lítil sem engin hæfni til að tjá ásetning og setja verkefni í viðeigandi samhengi. | 
                                      
                                          | 1 Óviðunandi, fall (0,5 - 1,4) | Enginn skilningur á viðfangefni áfangans | Engin færni. Útfærsla verkefna engin. | Einhver viðvera en engin þáttaka eða virkni. Engin hæfni til að tjá ásetning og setja verkefni í viðeigandi samhengi. | 
                                      
                                          | 0 |  |  | Engin mæting og engin verkefnaskil. |