Einkunnaviðmið


Einkunn

Þekking

Leikni

Hæfni

9,5 - 10 = > 10    Framúrskarandi

  • Framúrskarandi þekking á viðfangsefni áfangans.
  • Framúrskarandi færni.
  • Framúrskarandi framsetning verkefna.
  • Framúrskarandi þátttaka og virkni.
  • Framúrskarandi vinnubrögð sem einkennast af sjálfstæði, frumkvæði og áræðni.
  • Framúrskarandi hæfni til að tjá ásetning og til að setja verkefni í viðeigandi samhengi.


8,5 - 9,4 = > 9
Mjög gott

  • Mjög mikil þekking á viðfangefni áfangans.
  • Mjög mikil færni. Mjög góð framsetning verkefna.
  • Mjög mikil þátttaka og virkni.
  • Mjög góð vinnubrögð sem einkennast af sjálfstæði og frumkvæði.
  • Mjög mikilhæfni til að tjá ásetning og setja verkefni í viðeigandi samhengi.

7,5 - 8,4 = > 8
Gott

  • Mikil þekking á viðfangsefni áfangans.
  • Mikil færni. Góð
    framsetning verkefna.
  • Mikil þátttaka og virkni.
  • Góð og sjálfstæð
    vinnubrögð.
  • Mikil hæfni til að tjá ásetning og
    setja verkefni í viðeigandi samhengi.

6,5 - 7,4 = > 7
Allgott

  • Allmikil þekking á viðfangsefni áfangans.
  • Allmikil færni. Allgóð
    framsetning verkefna.
  • Allmikil þátttaka og virkni.
  • Allgóð vinnubrögð sem bera vitni um nokkurt sjálfstæði.
  • Allmikil hæfni til að tjá ásetning og setja verkefni í viðeigandi samhengi.

5,5 - 6,4 = > 6
Vel viðunandi

  • Vel viðunandi þekking á viðfangsefni áfangans.

  • Vel viðunandi færni.
    Vel viðunandi
    framsetning verkefna.

  • Vel viðunandi þátttaka og virkni. Vel viðunandi vinnubrögð sem bera vitni um jákvæða þróun.

  • Vel viðunandi hæfni til að tjá ásetning og að setja verkefni í viðeigandi samhengi.

4,5 - 5,4 = > 5
Viðunandi

  • Viðunandi þekking á viðfangefni áfangans.

  • Viðunandi færni. Framsetning verkefna viðunandi.

  • Viðunandi þátttaka og virkni.

  • Viðunandi vinnubrögð sem bera vitni um þörf fyrir frekari leiðbeiningu.

  • Viðunandi hæfni til að tjá ásetning og setja verkefni í viðeigandi samhengi.

 
3,5 - 4,4 = > 4
Óviðunandi
Fall
  • Óviðunandi skilningur á viðfangsefni áfangans.

  • Færni og útfærsla verkefna óviðunandi

  • Óviðunandi þátttaka og virkni.

  • Óviðunandi vinnubrögð sem bera vott um ósjálfstæði og áhugaleysi.

  • Óviðunandi hæfni til að tjá ásetning og setja verkefni í viðeigandi samhengi.

 
2,5 - 3,4 = > 3
Óviðunandi
Fall
  • Mjög lítill skilningur á viðfangsefni áfangans

  • Mjög lítil færni og léleg útfærsla verkefna.

  • Mjög lítil þátttaka og virkni. Léleg vinnubrögð sem bera vott um áhugaleysi og ósjálfstæði.

  • Mjög lítil hæfni til að tjá ásetning og setja verkefni í viðeigandi samhengi.

 
1,5 - 2,4 = > 2
Óviðunandi
Fall
  • Lítill eða enginn skilningur á viðfangefni áfangans.

  • Lítil sem engin færni. Útfærsla verkefna lítil sem engin.

  • Lítil sem engin þátttaka og virkni.

  • Lítil sem engin hæfni til að tjá ásetning og setja verkefni í viðeigandi samhengi.

 
0,5 - 1,4 = > 1
Óviðunandi
Fall
  • Enginn skilningur á viðfangefni áfangans

  • Engin færni. Útfærsla verkefna engin.

  • Einhver viðvera en engin þáttaka eða virkni.

  • Engin hæfni til að tjá ásetning og setja verkefni í viðeigandi samhengi.

 
0

 

 

  • Engin mæting og engin verkefnaskil.